GIỚI THIỆU HOÀNG QUÝ 868

GIỚI THIỆU HOÀNG QUÝ 868


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOÀNG QUÝ 868
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TẦNG 10 TÒA NHÀ KING BUILDING
SỐ 7, PHỐ CHÙA BỘC, QUẬN ĐỐNG ĐA, THÀNH PHỐ HÀ NỘI


Tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Quý 868, thành lập từ năm 1997, hoạt động chủ lực trong lĩnh vực đầu tư trồng và thương mại nông sản miền tây.
Thương hiệu Bưởi Da Xanh Hoàng Quý 868 là thương hiệu nổi tiếng mà mọi người có thể gặp ở mọi siêu thị trên cả nước: Vinmart, Big C, Lotte, Aeon, Fivimart, Lan Chi,.... và ở các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cần Thơ, Cam Ranh, Đà Nẵng...
Với thế mạnh từ hệ thống phân phối rộng lớn cả nước, cùng với đội ngũ nhân sự là các chuyên gia kinh tế và chuyên gia quản trị kinh doanh đầu ngành, Hoàng Quý tiếp tục mở rộng đầu tư và kinh doanh ngành nghề sức khõe với các sản phẩm mang lại giá trị nhân vân cao đẹp.

Hiện tại Hoàng Quý 868 là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm THUỐC CAI NGHIỆN TẠI NHÀ BÔNG SEN do Công ty FATACO BẾN TRE sản xuất. Đây là sản phẩm tốt, được Bộ Y Tế và các ban ngành ủng hộ phát triển, có giấy phép lưu hành trên 49 quốc gia.

Triết lý đầu tư và mở rộng kinh doanh của Hoàng Quý là chỉ lựa chọn những sản phẩm tốt thật, nhân văn, mang đến giá trị và giải quyết các vấn đề cấp bách cho cộng đồng.

Chúng tôi luôn chào đón các khách hàng, nhà đầu tư, đối tác liên hệ hợp tác kinh doanh nếu cùng quan điểm phát triển: KHIÊM TỐN - CẦU THỊ - TẬN TỤY - KỶ LUẬT - TẬP TRUNG.

Mọi thông tin liên hệ giao dịch, hợp tác xin gọi Mr.Châu 0983342229 hoặc email: ftu.khoa@gmail.com

Xin trân trọng cám ơn và kính chúc quý khách hàng, đối tác nhiều sức khỏe, thành công.