KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG FATACO BẾN TRE TẠI HÀ NỘI



KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN FATACO BẾN TRE TẠI HÀ NỘI



Ngày 19/8/2017, Công ty TNHH Kinh doanh XNK Tổng hợp và Dịch vụ Fataco Bến Tre do Bà Nguyễn Thị Phấn chủ tịch kiêm tổng giám đốc công ty đã chủ trì buổi lễ công bố và trao quyết định thành lập Văn Phòng Đại Diện Fataco Bến Tre tại Hà Nội.
Đây là một bước ngoặc trọng đại trong hành trình nhân văn đưa sản phẩm THUỐC CAI NGHIỆN MA TÚY TẠI NHÀ BÔNG SEN đến rộng rã hơn với cộng đồng.



sảnh lễ tân

Văn Phòng Đại Diện Fataco Bến Tre tại Hà Nội có chức năng nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm, là đơn vị tiếp đón khách hàng đối tác trong nước và quốc tế, nối tiếp truyền thống kinh doanh 28 năm, phát huy, gìn giữ, xây dựng và bảo vệ thương hiệu Fataco Bến Tre.


Cũng trong buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Phấn trao quyết định công bố cho Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Quý 868 được phép phân phối độc quyền sản phẩm THUỐC CAI NGHIỆN MA TÚY TẠI NHÀ BÔNG SEN từ địa phận Đà Nẵng trở ra Miền Bắc.

Công ty Hoàng Quý 868 có chức năng nhiệm vụ phát triển các kênh bán lẻ, xây dựng hệ thống phân phối trên địa bàn được ủy quyền, xúc tiến đưa sản phẩm của Fataco Bến Tre bán vào 49 quốc gia đã được cấp phép lưu hành và thương mại.

Hoàng Quý 868 tiền thân là Hộ Kinh doanh cá thể Hoàng Quý 868 có bề dầy kinh doanh thương mại trên 20 năm, có thể mạnh về kinh nghiệm xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, có thế mạnh về công nghệ và có đội ngũ quản lý, nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.




                                                     
Bà Nguyễn Thị Phấn Fataco Bến tre
Bà Nguyễn Thị Phấn Chủ tịch Fataco Bến tre chuẩn bị dâng hương
 






                                                 
Ông Nguyễn Hữu Lâm - Thầy thuốc Ưu tú, Nguyên chánh Thanh tra Bộ Y Tế.